การจัดการเรียนรู้และการจัดชั้นเรียน : The STDUIES Model

หน้าเว็บ

  • หน้าแรก
  • สัปดาห์ที่ 1
  • สัปดาห์ที่ 2
  • สัปดาห์ที่ 3
  • สัปดาห์ที่ 4
  • สัปดาห์ที่ 5
  • สัปดาห์ที่ 6
  • สัปดาห์ที่ 7
  • สัปดาห์ที่ 8
  • สัปดาห์ที่ 9
  • สัปดาห์ที่ 10
  • สัปดาห์ที่ 11
  • สัปดาห์ที่ 12
  • สัปดาห์ที่ 13 - 15
  • สัปดาห์ที่ 16

สัปดาห์ที่ 10


คลิกที่ชื่อเรื่องเพื่อไปยังบล็อค

  • เนื้อหา 
ค้นคว้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับบทที่ 8

  • หลักสูตรอิงมาตรฐาน
  • การประกันคุณภาพการศึกษา
  • การประกันคุณภาพโรงเรียนยุคการศึกษาประเทศไทย 4.0 และศตวรรษที่ 21
  • การออกแบบหน่วยการเรียนร้อิงมาตรฐาน
  • แนวทางการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยเทคโนโลยีตามแนวคิดอนุกรมวิธานของบลูม





  • Mind Mapping
  • Power Point
  • ตรวจสอบและทบทวน





ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน้าแรก
สมัครสมาชิก: บทความ (Atom)

Mind Mapping

Mind Mapping

Mind Mapping

Mind Mapping

Mind Mapping

Mind Mapping

Mind Mapping บทที่ 3

Mind Mapping บทที่ 3

ทฤษฎีการเรียนรู้ของบลูม

ทฤษฎีการเรียนรู้ของบลูม

คลังบทความของบล็อก

  • ▼  2021 (1)
    • ▼  มกราคม (1)
      • เกี่ยวกับบล็อก
  • ►  2019 (30)
    • ►  เมษายน (10)
    • ►  กุมภาพันธ์ (18)
    • ►  มกราคม (2)

Mind Mapping

Mind Mapping

Mind Mapping

Mind Mapping

Mind Mapping บทที่ 2

Mind Mapping บทที่ 2

Mind Mapping บทที่ 1

Mind Mapping บทที่ 1

โรเบิร์ต มาร์ซาโน

โรเบิร์ต มาร์ซาโน

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
สายธาร หมู่แก้ว
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน
หน้าต่างรูปภาพ ธีม. รูปภาพธีมโดย michieldb. ขับเคลื่อนโดย Blogger.