การจัดการเรียนรู้และการจัดชั้นเรียน : The STDUIES Model

หน้าเว็บ

  • หน้าแรก
  • สัปดาห์ที่ 1
  • สัปดาห์ที่ 2
  • สัปดาห์ที่ 3
  • สัปดาห์ที่ 4
  • สัปดาห์ที่ 5
  • สัปดาห์ที่ 6
  • สัปดาห์ที่ 7
  • สัปดาห์ที่ 8
  • สัปดาห์ที่ 9
  • สัปดาห์ที่ 10
  • สัปดาห์ที่ 11
  • สัปดาห์ที่ 12
  • สัปดาห์ที่ 13 - 15
  • สัปดาห์ที่ 16

สัปดาห์ที่ 5



คลิกที่ชื่อเรื่องเพื่อไปยังบล็อค
  • เนื้อหา
ค้นคว้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับบทที่ 5
  • การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
  • แนวทางการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
  • การออกแบบการเรียนรู้อิงมาตรฐานโดยใช้กระบวนการ Backward Desing
  • การออกแบบการสอนที่เป็นระบบ
  • การออกแบบและพัฒนาการเรียนการสอน ม.ราชภัฏนครปฐม
  • นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้
  • วิธีการสอนแบบต่างๆ

  • Mind Mapping 

  • เพาเวอร์พอยท์

  • ตรวจสอบทบทวน

               













ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน้าแรก
สมัครสมาชิก: บทความ (Atom)

Mind Mapping

Mind Mapping

Mind Mapping

Mind Mapping

Mind Mapping

Mind Mapping

Mind Mapping บทที่ 3

Mind Mapping บทที่ 3

ทฤษฎีการเรียนรู้ของบลูม

ทฤษฎีการเรียนรู้ของบลูม

คลังบทความของบล็อก

  • ▼  2021 (1)
    • ▼  มกราคม (1)
      • เกี่ยวกับบล็อก
  • ►  2019 (30)
    • ►  เมษายน (10)
    • ►  กุมภาพันธ์ (18)
    • ►  มกราคม (2)

Mind Mapping

Mind Mapping

Mind Mapping

Mind Mapping

Mind Mapping บทที่ 2

Mind Mapping บทที่ 2

Mind Mapping บทที่ 1

Mind Mapping บทที่ 1

โรเบิร์ต มาร์ซาโน

โรเบิร์ต มาร์ซาโน

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
สายธาร หมู่แก้ว
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน
หน้าต่างรูปภาพ ธีม. รูปภาพธีมโดย michieldb. ขับเคลื่อนโดย Blogger.